10-06-2025
1. Điều kiện bảo hành: Máy có lỗi thuộc về nhà sản xuất, để được bảo hành, khách hàng phải yêu cầu bảo hành tại nơi mua hàng và cung cấp bằng chứng mua hàng dưới các hình thức như mã đơn hàng,...
2. Chính sách bảo hành
- Bảo hành 1 đổi 1 có hiệu lực tính từ ngày nhận được hàng (thể hiện theo lịch sử đơn hàng) cho đến khi hết hạn bảo hành (theo chính sách bảo hành từng sản phẩm)
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được đổi mới không bao gồm phí vận chuyển.
- Sau khi hết hạn bảo hành, HANGY sẽ nhận bảo hành có phí.
3. Hangy có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp sau
- Khách hàng không cung cấp được bằng chứng mua hàng, nhưng HANGY sẽ hỗ trợ bảo hành có phí.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, nhưng HANGY sẽ hỗ trợ bảo hành có phí.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do lỗi ngoại quan của khách hàng như:
+ Lỗi gây ra bởi sự bất cẩn của người dùng do vô tình làm rơi, va chạm máy hoặc lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển của khách hàng.
+ Việc sử dụng sản phẩm không đúng cách (như việc sử dụng sản phẩm không đúng mục đích hoặc không tuân theo Hướng dẫn sử dụng của sản phẩm).
+ Lỗi trên bề mặt như nứt, trầy xước của sản phẩm hoặc các biến dạng của sản phẩm. Đối với các lỗi này HANGY sẽ không bảo hành nếu nhận được thông báo từ khách hàng quá 1 tuần kể từ thời điểm nhận hàng.
+ Lỗi chức năng hoặc hư hỏng phát sinh do khách hàng tự sửa chữa, thay đổi linh kiện hoặc nhờ sửa chữa, thay đổi linh kiện bởi các bên khác không phải HANGY.
4. Kích hoạt bảo hành
- Bảo hành 1 đổi 1 có hiệu lực tính từ ngày nhận được hàng và kích hoạt bảo hành.
- Sau khi khách hàng nhận hàng, sẽ có thẻ bảo hành trong đơn hàng, khách hàng quét mã để kích hoạt bảo hành.
5. Thủ tục bảo hành
- Khách hàng yêu cầu bảo hành: Khách hàng nhắn tại nơi mua hàng báo máy gặp lỗi. Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ kiểm tra thông tin khách hàng trong file bảo hành và liên hệ khách hàng xác nhận thông tin bảo hành, xác nhận máy lỗi thuộc nhà sản xuất.
- Xác nhận và gửi hàng:
+ Sau khi xác nhận máy còn trong thời gian bảo hành, CSKH sẽ tạo đơn giao máy mới và thu máy cũ về.
+ Sau khi xác nhận máy hết hạn bảo hành, CSKH sẽ báo phí bảo hành cho khách, nếu khách đồng ý sẽ tạo đơn thu máy về HANGY bảo hành. Sau khi nhận được máy, kỹ thuật sẽ kiểm tra và bảo hành máy cho khách, bảo hành xong sẽ gửi máy về cho khách.
Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành của HANGY, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0971334888
- Fanpage: HANGY Việt Nam
- Zalo CSKH: Hangy Official